Pallet gỗ giá rẻ TP HCM là mặt hàng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Sản phẩm có ưu thế về giá nên rất thích hợp với những khách hàng có nhu cầu sử dụng không quá nhiều trong nguồn kinh phí hạn hẹp. Nếu biết cách lựa chọn đơn vị uy tín và đánh giá chất lượng pallet thì dù là giá rẻ nhưng khách hàng cũng thu về cho mình những sản phẩm chất lượng với giá trị sử dụng cao.

Bài viết dưới đây sẽ là tất tật thông tin về cách lựa chọn pallet giá rẻ TP HCM. Lăn chuột ngay nào!

1. Các tiêu chí đánh giá pallet gỗ giá rẻ chất lượng

1.1 Tiêu chuẩn chất lượng gỗ

Pallet gỗ là tấm kê hàng được ghép nối từ những thanh nan gỗ nên tiêu chuẩn chất lượng của vật liệu sử dụng là một thành tố quan trọng quyết định chất lượng. Đối với các sản phẩm pallet cao cấp dùng để xuất khẩu từ loại gỗ được sử dụng là gỗ loại A, được xẻ vuông 100%.

Tuy nhiên đối với các sản phẩm pallet gỗ giá rẻ TP HCM thì những loại gỗ B cũng đáp ứng được chất lượng yêu cầu. Các loại gỗ thường gặp sẽ là tràm, thông, gỗ tạp, gỗ công nghiệp,…

Khi xem hàng, khách hàng có thể hỏi người bán về loại gỗ cũng như các vấn đề liên quan như khả năng chịu lực, độ bền. Đồng thời hãy cẩn thận xem xét về mức độ cứng cáp, chắc chắn của chất liệu để biết được đó có phải là một sản phẩm chất lượng và đáng để mua hay không.

1.2 Kích thước nan pallet gỗ

Nhìn chung, chiều rộng của pallet gỗ keo trong khoảng 100mm, và độ dày từ 17-20mm là hợp lý nhất. Chiều rộng phổ biến của pallet gỗ thông là 140-150mm và độ dày từ 12-14mm.

Kích thước tổng thể của pallet gỗ không quá 1100 mm, giúp pallet gỗ dễ dàng xếp thành hai hàng trên container và xe tải, đồng thời tiết kiệm diện tích container và chi phí vận chuyển khi xuất khẩu. Thế nên khi chọn mua pallet giá rẻ TP HCM, khách hàng nên tính toán kỹ lưỡng chất lượng và không nên mua các sản phẩm có kích thước lớn hơn 11000 mm nhé.

1. 3. Mức độ hoàn thiện sản phẩm

Sản phẩm pallet gỗ giá rẻ TP HCM dùng được là sản phẩm có bề mặt bằng phẳng, nhẵn, không có vụn gỗ, không bị nứt và không bị ẩm mốc. Bởi vì, các sản phẩm còn bị vụn gỗ, bề mặt không nhẵn thì rất dễ làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa. Các sản phẩm đã bị nứt, gãy hay vị mối mọt thì khi đưa vào sử dụng sẽ nhanh chóng bị hư hỏng. Khách hàng cần đặc biệt lưu tâm vấn đề này trong khâu lựa chọn.

1.4. Mục đích sử dụng

Bên cạnh xem xét chất lượng thì việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng là một yếu tố quan trọng khi mua pallet gỗ. Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ có cách lựa chọn đặt ra những tiêu chí khác nhau về sản phẩm pallet gỗ giá rẻ TP HCM. Thế nên, hãy xem xét nhu cầu của mình sau đó xác định chính xác thiết kế, yêu cầu gia công với các loại pallet gỗ từ đó tìm kiếm được sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất.

Đồng thời, khách hàng cần xác định chính xác số lượng đơn hàng để mua được sản phẩm với giá tốt hơn. Bởi vì pallet gỗ giá rẻ TP HCM cũng tương tự như các sản phẩm khác, mua càng nhiều thì giá thành sẽ càng được ưu đãi. Đặc biệt đối với khách hàng doanh nghiệp với nhu cầu sử dụng lớn thì đừng quên yếu tố này. 

2. Những vấn đề cần nằm lòng khi tìm địa chỉ bán pallet giá rẻ TP HCM

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì việc xem xét uy tín địa chỉ bán pallet giá rẻ cũng là một yếu tố quan trọng. Đơn vị có uy tín và kinh nghiệm thì sản phẩm được bán ra mới đảm bảo và ngược lại. Dưới đây là 03 tiêu chí cần cân nhắc khi tìm địa chỉ bán pallet giá rẻ TP HCM.

2.1. Quy mô & kinh nghiệm

Khi chọn mua pallet nói chung và mặt hàng pallet giá rẻ tại TP HCM thì quy mô và kinh nghiệm hoạt động của đơn vị cung cấp là những vấn đề quan trọng cần xem xét. Bởi quy mô là yếu tố nói lên sự đầu tư và định hướng phát triển của doanh nghiệp. Quy mô lớn với mọi thứ được chuẩn bị chỉn chu chính là dấu hiệu nhận biết một địa chỉ tiềm năng.

Về yếu tố kinh nghiệm, trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh như hiện nay chỉ có những đơn vị mang lại sản phẩm và dịch vụ chất lượng mới có thể tồn tại nhiều năm trên thị trường. Thế nên đơn vị có kinh nghiệm sẽ là địa chỉ đáng tin cậy hơn.

Đồng thời, bằng thời gian hoạt động lâu năm, những nhà cung cấp này sẽ hiểu được mong muốn cũng như nhu cầu của khách hàng từ đó đề xuất những sản phẩm phù hợp. Người mua có thể hỏi người bán các thông tin về pallet giá rẻ TP HCM để dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm lý tưởng dành cho mình.

2.2. Đa dạng sản phẩm, đảm bảo chất lượng

Khách hàng nên ưu tiên những đơn vị cung cấp đa dạng sản phẩm để dễ dàng tìm kiếm được mặt hàng pallet giá rẻ TP HCM với những tiêu chí đặt ra. Bên cạnh đó, việc cung cấp đa dạng sản phẩm cũng thể hiện được đây là một nhà cung cấp hướng đến phạm vi đối tượng khách hàng rộng.

Bên cạnh hạng mục sản phẩm thì các cam kết chất lượng là một yếu tố cần đảm bảo. Dù là sản phẩm pallet cao cấp hay giá rẻ thì đơn vị cung cấp cũng cần cam kết về chất lượng sản phẩm. Bởi nếu đã bỏ tiền ra mua thì phải đảm bảo thu về sản phẩm xứng đáng.

2.3. Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp trong hoạt động tư vấn, vận chuyển và bàn giao cũng là yếu tố giúp người mua đánh giá được uy tín của nhà cung cấp pallet giá rẻ TP HCM. Hãy đến trực tiếp cửa hàng xem sản phẩm và cảm nhận dịch vụ bán hàng của đơn vị để có những nhận định khách quan nhất.

Hơn hết, chất lượng của sản phẩm không chỉ thể hiện ở thời điểm mua hàng mà còn là quá trình sử dụng lâu dài. Thế nên, khách hàng cần tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành, chính sách đổi trả sản phẩm. Nếu là một đơn vị bán hàng uy tín thì chắc chắn dịch vụ bán hàng được đưa ra cũng sẽ tối ưu. Thế nên không cần quá lo lắng mà hãy từ từ cân nhắc các yếu tố và lựa chọn đối tác lý tưởng nhất.

Nhiều khách hàng hiện nay thường có tâm lý, đã giá rẻ thì việc gì phải chọn lựa. Đây là một cách nghĩ rất sai lầm bởi đây là mặt hàng pallet gỗ giá rẻ chứ không phải là hàng cũ và kém chất lượng. Đồng thời, đã là sản phẩm bỏ tiền mua về thì phải đảm bảo chất lượng trong tầm giá và phục vụ tối đa cho nhu cầu sử dụng của mình.

Chỉ cần dành một chút thời gian đầu tư thì hiểu thì việc có được các sản phẩm pallet gỗ giá rẻ TP HCM là điều hoàn toàn có thể. Hy vọng thông tin được chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn!

Tin tức khác