Pallet gỗ 2 hướng nâng với thiết kế đặc trưng cùng nhiều ưu điểm vượt trội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng doanh nghiệp. Vậy đây là hình thức sản phẩm như thế nào? Chúng được ứng dụng trong những mảng công việc gì? Làm thế nào để chọn được địa chỉ cung cấp pallet gỗ 2 hướng nâng uy tín? Để có cái nhìn tổng quát về vấn đề này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới đây!

1. Sơ lược về Pallet gỗ 2 hướng nâng – Công cụ đắc lực cho doanh nghiệp hiện đại

1.1. Pallet gỗ 2 hướng nâng là gì?

Pallet gỗ 2 hướng nâng có thể hiểu một cách đơn giản chính là tấm kệ hàng được thiết kế 2 mặt phẳng như nhau và có thể sử dụng linh hoạt ở cả hai hướng để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu nâng lên – hạ xuống hay di chuyển trong lĩnh vực vận chuyển và kho bãi. Sản phẩm được làm từ các thanh nan gỗ kết nối lại với nhau tạo nên một kết cấu vững chãi và có khả năng chịu tải trọng lớn.

Các loại gỗ thường được sử dụng làm pallet gỗ 2 hướng nâng hiện nay là:

  • Gỗ tràm keo.

  • Gỗ cao su.

  • Gỗ thông nhập khẩu.

  • Gỗ tạp.

  • Gỗ công nghiệp.

1.2. Ưu điểm của pallet gỗ 2 hướng nâng

Trong số các loại pallet gỗ trên thị trường hiện nay thì pallet gỗ 2 hướng nâng mang trên mình nhiều ưu điểm vượt trội giúp sản phẩm nhanh chóng trở nên phổ biến và được đông đảo khách hàng doanh nghiệp đánh giá cao. Điểm qua các ưu điểm của pallet gỗ 2 hướng nâng:

  • Pallet gỗ 2 chiều có khả năng chịu tải tốt hơn và bền hơn so với kết cấu truyền thống.

  •  Hình thức rất dễ sử dụng vì nó có thể được nâng lên theo bất kỳ hướng nào và có thể được sử dụng kết hợp với nhiều loại cần cẩu: xe nâng tay, xe nâng hàng, v.v.

  • Sản phẩm có thể được sấy khô, sấy khô tự nhiên hoặc khử trùng và tiệt trùng tùy theo nhu cầu sử dụng.

  • So với những loại pallet truyền thống sử dụng chất liệu khác thì việc sử dụng pallet gỗ sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

  • Sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài và không gặp phải tình trạng ẩm mốc, mối mọt.

2. Pallet gỗ 2 hướng nâng và sự góp mặt trong những mảng công việc yêu cầu cao

2.1. Đáp ứng nhu cầu lưu trữ - vận chuyển hàng hóa nặng với số lượng lớn

Để tạo nên pallet gỗ 2 hướng nâng, đơn vị sản xuất sẽ sử dụng thêm nhiều chất liệu gỗ để hoàn thiện cả hai mặt của sản phẩm. Điều này giúp cho khung sản phẩm trở nên chắc chắn và bền bỉ hơn bao giờ hết. Vì vậy, pallet gỗ 2 hướng nâng có tải trọng lớn hơn so với các loại pallet gỗ truyền thống.

Thời điểm hiện tại, hình thức pallet gỗ này đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà kinh doanh. Đặc biệt, các đơn vị có nhu cầu bảo quản và vận chuyển hàng hóa cồng kềnh với số lượng lớn sẽ ưu tiên sử dụng pallet gỗ 2 hướng nâng để đảm bảo hiệu quả công việc cũng như giữ cho chất lượng hàng hóa được chỉn chu và bền hơn.

2.2. Doanh nghiệp yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm

Độ bền: Với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, kho bãi hay thường xuyên sử dụng pallet và đặt ra các yêu cầu cao đối với công cụ này thì pallet gỗ 2 hướng nâng chính là lựa chọn tối ưu. Sản phẩm với kết cấu là các thanh nan gỗ được bố trí chắc chắn và cứng cáp nên có độ bền vượt trội. Người dùng có thể sử dụng pallet gỗ 2 hướng nâng một cách linh hoạt mà không lo bị nứt gãy trong quá trình bảo quản.

Bài toán lợi nhuận: Pallet gỗ 2 hướng nâng có thể để hàng hóa trên hai bề mặt nên sẽ tăng tốc độ di chuyển hàng hóa. Bằng cách này, doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều sức lao động, nâng cao hiệu quả công việc và xây dựng được bài toán lợi nhuận tối ưu. Đồng thời, việc rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa còn giúp công ty tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các đơn vị khác.

Đảm bảo an toàn: Pallet gỗ 2 hướng nâng sở hữu kết cấu nguyên khối bằng gỗ không ốc vít cố định nên rất an toàn cho người lao động trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sản phẩm còn bảo vệ an toàn cho hàng hóa, giúp sản phẩm không bị trầy xước, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bảo quản.

3. Mua Pallet gỗ 2 hướng nâng ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Hiện nay trên thị trường không quá khó để tìm được địa chỉ bán pallet gỗ 2 hướng nâng. Tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng, không phải đơn vị nào trong số đó cũng cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành phù hợp.

Khách hàng mua pallet gỗ thường là doanh nghiệp với số lượng đơn hàng lớn. Vì vậy một chút chênh lệch về chất lượng và giá cả cũng có thể tạo nên tổn thất nặng nề. Vì vậy việc “chọn mặt gửi vàng” khi mua pallet gỗ nói chung và pallet gỗ 2 hướng nâng nói riêng là vấn đề vô cùng quan trọng.

Dưới đây là 05 tiêu chí giúp khách hàng dễ dàng tìm mua được pallet gỗ 2 hướng nâng lý tưởng:

  • Đơn vị có sự đầu tư về quy mô, cơ sở vật chất, danh mục sản phẩm đa dạng,..

  • Kinh nghiệm hoạt động và tiếng tăm trên thị trường như thế nào?

  • Đội ngũ nhân viên làm việc có chuyên nghiệp hay không, thái độ có thân thiện và thiệt tình hay không…

  • Xem xét chất lượng thực tế của sản phẩm gồm: Chất liệu, phương pháp gia công, mức độ hoàn thiện,…

  • Tìm hiểu giá cả để biết được giá niêm yết của sản phẩm có phù hợp với chất lượng thực tế hay không.

  • Tham khảo đánh giá của các khách hàng đã từng mua pallet gỗ 2 hướng nâng tại đơn vị cung cấp đó.

  • Xem xét các chế độ, chính sách khi mua hàng như: Chính sách giao hàng, bảo hành, đổi trả vv.

Là một sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi trội cũng không lấy làm ngạc nhiên khi pallet gỗ 2 hướng nâng đã và đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên trong một thị trường có quá nhiều đơn vị cung cấp, khách hàng cần đặc biệt lưu tâm trong khâu chọn lựa đối tác cũng như tìm hiểu về chất lượng sản phẩm. Nếu vẫn còn lăn tăn về vấn đề này, hãy gọi trực tiếp vào số điện thoại Hotline để được tư vấn và hỗ trợ!

Tin tức khác